Wednesday, October 12, 2011

i gave my dad some candy

MOM: What do you say when someone gives you something you want?
DAD: I want this.

7 comments:

Unknown said...

My mon's at a point where she would be totally confused by such a question although she loves candy, she has forgotten what the word is for it.

nhadatxinh said...

Kênh thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam , nếu bạn muốn mua hay bán nhà đất thì chỉ cần vào đây , chúng tôi sẽ cho mọi người biết về tin của bạn,rao vặt miễn phí nha dat ho chi minh, nhà đất gò vấp, nhà đất thủ đức, nhà đất tân phú, nhà đất quận 9 . Còn chần chờ gì nữa , hãy đăng tin mua bán nhà đất nhanh nhanh . Bạn đang phân vân không biết phải chúc đám cưới bạn mình như thế nào thì bạn có thể tham khảo loi chuc dam cuoi, in thiệp cưới, loi chuc dam cuoi hay o day .

Unknown said...

good
Trần Kiên – Nhân viên Marketing
------------------------------------------------
Trang trí nhà ngày cưới
Trang tri nha ngay cuoi

Unknown said...

LÀM BẰNG CHẢO (chiên)
Nguyên liệu làm heo quay: hoc nau an o dau
– 300g thịt ba chỉ
– 1/2 gói ngũ vị hương bun rieu cua – 1 củ tỏi (bào nhuyễn)
– 10ml rượu trắng
– 10ml giấm
– Đường, muối, hạt tiêu cach lam banh trang tron Cách làm heo quay:
– Trộn đều hỗn hợp muối, đường, hạt tiêu, ngũ vị hương, tỏi bào, rượu trắng lại với nhau để làm thành gia vị tẩm ướp.
– Xoa đều gia vị ướp lên bề mặt của miếng thịt (trừ phần da). banh bao chien – Sau đó, xoa đều muối hạt to lên phần da. vit nau chao – Ướp thịt ít nhất 2 tiếng. Chú ý để ngửa phần da lên trên và giữ cho khô ráo.
– Sau khi đã ướp xong, để cho miếng thịt ráo nước. suon xao chua ngot – Dùng tăm hoặc kim xiên đều lên toàn vit om sau bộ bề mặt của miếng da. Sau đó, quét nhẹ giấm lên phần da cach lam banh bong lan này. Hay quét thật nhẹ tay thôi để thịt không bị chua nhé.
– Cho một ít dầu ăn vào chảo, đặt phần da vào chảo chiên trước. Nếu miếng thịt quá to thì các bạn nên hấp thịt khoảng 15 phút trước khi tẩm ướp để thịt khi chiên xong không bị sống. cach lam pate gan – Khi thấy phần da đã giòn, vàng thì các bạn lật miếng thịt lại và chiên cho đến khi thịt chín đều.

Unknown said...

Khi dành phần đời còn lại của mình bằng việc mang niềm vui đến cho mọi người thì những con người ấy đã tìm thấy niềm vui thật sự của cuộc sống, thuoc fucoidan họ nhận ra niềm vui và hạnh phúc đến một cách tự nhiên khi mình mang niềm vui đến những người khác, công dụng của thuốc Fucoidan và thật kì diệu khi gần đến những ngày cuối cùng của số mệnh đã định trước họ chợt thấy mình vẫn khỏe mạnh chẳng có dấu hiệu gì là sắp chết, giá thuốc Fucoidan rồi họ nhận ra cuộc sống đã cho mình một cơ hội nữa để làm lại cuộc đời sống những phút giây ý nghĩa mang lại niềm vui cho mình và tha nhân. thuốc Fucoidan của Nhật Bản Fucoidan kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa sự hình thành của khối u, đồng thời có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, Fucoidan là thuốc gì ức chế quá trình sự phát triển mạch máu mới của tế bào ung thư, từ đó loại bỏ nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.

Dubaiboy45 said...

ผลบอลเมื่อคืน ข่าวฟุตบอล

Dubaiboy45 said...

ข่าวการเมือง